Những nơi mua bán chó Phốc Hươu uy tín

Với ưu điểm là ngoại hình nhỏ nhắn, dễ nuôi mà giá thành lại phải chăng. Chó Phốc hươu đang là ưu tiên hàng đầu của những hộ gia đình nhỏ. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ mua bán chó Phốc hươu để bạn có thể dễ dàng thực hiện giao dịch mua hoặc bán loài chó này. Cùng SieuPet.Com tìm ra nơi mua bán chó Phốc hươu tốt nhất nhé!

Những nơi mua bán chó Phốc hươu giá tốt và uy tín

Bán chó Phốc hươu tại Hà Nội

Bạn có thể tìm mua chó Phốc hươu ở Hà Nội tại các chợ chuyên bán chó mèo. Những phiên chợ này là nơi giao lưu, mua bán của những người yêu thú cưng. Ở đây có rất nhiều người bán chó fox hươu với đủ loại khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Do vậy, bạn dễ dàng có thể tìm mua được một em fox Minpin ưng ý. Có thể kể đến một số chợ chó ở Hà Nội như. Chợ phiên Hà Đông, chợ Đồng Xuân, chợ Bưởi, chợ chó mèo ở đường Hoàng Hoa Thám,…

[caption id="attachment_9241" align="aligncenter" width="1280"] Mua bán chó Phốc hươu tại Hà Nội[/caption]

Nếu bạn ở Hà Nội thì đừng quên ghé thăm những chợ thú cưng này nhé! Chợ chó là nơi mua bán chó Phốc hươu đại trà. Do đó, mặc dù có rất nhiều em Phốc cho bạn lựa chọn nhưng hầu hết trong số chúng là những thành phần lai tạp.

Ngoài không đảm bảo yếu tố thuần chủng ra thì những con chó fox Minpin được rao bán tại các chợ chó Hà Nội vẫn là những em Phốc đáng yêu và tinh nghịch.

Nếu bạn là người không quá kĩ tính và không đòi hỏi quá nhiều ở thú cưng của mình thì nguồn mua tại các chợ chó mèo là lựa chọn không tệ chút nào.

Ngoài các chợ chuyên bán thú cưng thì các cửa hàng bán chó cảnh cũng là một trong những địa chỉ bán chó fox hươu ở Hà Nội.

Vì giống chó Minpin khá phổ biến ở Việt Nam cho nên có rất nhiều cửa hàng chuyên bán dòng chó này. Bạn nên tìm đến các shop chuyên bán chó Minpin để có nhiều sự lựa chọn hơn.

Bán chó Phốc hươu tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn cũng có thể chọn mua chó Phốc hươu tại các chợ chó cảnh. Những nơi bán chó fox Minpin ở Sài Gòn khá nhiều, thậm chí còn sôi động hơn cả Hà Nội.

[caption id="attachment_1422" align="aligncenter" width="1200"]Mua Bán Chó Phốc Hươu Tại TP.HCM Bao Nhiêu Tiền Mua Bán Chó Phốc Hươu Tại TP.HCM[/caption]

Những shop chó cảnh cũng được lập nên để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Xét về chất lượng, chó Miniature Pinscher tại các shop thú cưng có chất lượng cao hơn những con được bán đại trà ngoài chợ.

Mua bán chó Phốc hươu tại thành phố Hồ Chí Minh, Những con chó Phốc tại các shop này đều được tuyển chọn kĩ lưỡng để phục vụ cho những người có thu nhập cao. Các cửa hàng chuyên bán chó Phốc hươu có rất nhiều loại. Từ những con chó Minpin lai tạp đến những con chó Minpin thuần chủng,… Mua chó Phốc hươu tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chó cũng như chế độ bảo hành của những cửa hàng.

Nếu bạn muốn tìm một nơi bán chó Phốc hươu giá rẻ mà đảm bảo thì mua trực tiếp tại nhà dân là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Một số hộ gia đình nuôi chó Phốc hươu ngoài để làm cảnh còn vì mục đích kinh tế.

Mua lại chó nuôi của các hộ gia đình, bạn sẽ có được giá thành mềm hơn so với khi mua tại các cửa hàng. Tuy vậy, những em Phốc này cũng thường không phải là những em Phốc chuẩn mà đã bị lai tạp đi rất nhiều.

Bán chó Phốc hươu online

Công nghệ 4.0 đã mang đến hình thức bán hàng thông minh và tiện lợi. Không cần đến trực tiếp cửa hàng, bạn vẫn có thể mua được món đồ mà mình thích thông qua một cú click chuột. Tất cả những gì có thể đem ra mua bán cũng được đăng tải trên các diễn đàn, các hội nhóm và các kệnh chuyên mua bán trên mạng Internet.

[caption id="attachment_9404" align="alignnone" width="800"]Mua bán chó Phốc Hươu Minpin online Mua bán chó Phốc Hươu Minpin online khá phổ biến[/caption]

Chó fox Minpin cũng nằm trong số đó. Với hình thức mua bán chó Phốc hươu Online. SieuPet.Com xin giới thiệu đến mọi người một vài trang web bán chó Phốc hươu uy tín trên mạng hiện nay.

Thứ nhất là trang web của chúng tôi – SieuPet.Com. Chúng tôi không chỉ rao bán những con chó Phốc chuẩn phù hợp với thu nhập của từng hộ gia đình. Mà còn đăng tải những thông tin hữu ích về chó Phốc cho những ai đã, đang và sẽ có ý định nuôi dòng chó đến từ Đức này. Với cam kết và bảo hành uy tin chung tôi sẽ là sự lựa chọn số 1 cho các bạn.

Thứ hai là Chugiong.com. Đây là trang web có lượng truy cập trong ngày lên tới hàng chục nghìn người. Số lượng người tương tác nói lên mức độ quan tâm của cộng đồng mạng dành cho loài chó cảnh này. Một trang web được nhiều người tin dùng như vậy chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thứ ba là Chotot.com. Cũng giống như Chugiong.com, chợ tốt là nơi đăng tải rất nhiều chó Phốc đẹp. Giá thành của những con chó Phốc hươu được đăng tải đều rất rõ ràng và chất lượng ổn định.

Chó Minpin giá bao nhiêu?

Giá chó Phốc hươu là bao nhiêu là mối bận tâm chung của những ai đang tìm mua loài chó này. Nhìn chung, giá chó Phốc hươu trên thị trường hiện nay được đánh giá là tương đối rẻ.

Chúng rẻ so với những loài chó cảnh đang được nuôi tại Việt Nam. Chúng rẻ so với những con chó Phốc cùng loại như Phốc sóc. Chúng còn rẻ so với giá trị thực sự của mình.

[caption id="attachment_9407" align="alignnone" width="960"]Giá Mua Bán Chó Phốc Hươu??? Mua Bán Chó Phốc Hươu Bao Nhiêu Tiền ???[/caption]

Để mua được một em Phốc ưng ý, người ta chỉ cần bỏ ra một khoản tiền từ 2 – 5 triệu đồng. Giá chó Phốc hươu được chia thành những mức giá khác nhau để phù hợp với mức thu nhập của từng hộ gia đình. Yêu cầu ở Phốc hươu càng cao thì giá tiền của chúng càng cao và ngược lại.

Sở dĩ, giá chó Phốc hươu ở Việt Nam thường khá rẻ là do loài chó cảnh này được nuôi khá nhiều. Không khó gì để một người có thể tìm mua được một em chó fox ưng ý.

Hai nữa là loài chó này khá dễ nuôi. Khả năng sinh sản của chúng cũng khá tốt nên không bao giờ lâm vào tình trạng khan hiếm. Để tìm hiểu chi tiết các mức giá của giống chó Minpin, mời bạn đọc thêm bài Giá chó Phốc hươu chuẩn ở Việt Nam.

Những lưu ý khi mua chó Phốc hươu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ rao bán chó Phốc hươu. Do đó, người mua không cần phải lo lắng về vấn đề mua giống chó này ở đâu. Tuy nhiên, chính vì có quá nhiều sự lựa chọn nên đôi khi người ta lại tỏ ra băn khoăn, lưỡng lự không thể đưa ra quyết định.

Một điểm nữa không phải ai cũng biết. Đó là có rất nhiều những con chó Phốc hươu được rao bán nhưng hầu hết trong số chúng không phải những em Phốc chuẩn.

[caption id="attachment_9405" align="alignnone" width="760"]Cách phân biệt Phốc Hươu và Phốc Chuột Phốc hươu có ngoại hình dễ nhầm với Phốc chuột[/caption]

Thậm chí, rao bán là Phốc hươu nhưng lại không phải là Phốc hươu. Việc nhầm lẫn này ngay cả những người rao bán cũng đang gặp phải. Huống chi là những người đang tìm mua.

Trong dòng chó Phốc, có hai loại chó có đặc điểm ngoại hình rất giống nhau đó là Phốc hươu và Phốc chuột. Để biết thêm về loài Phốc chuột, vui lòng click vào đây! Chỉ khi chúng được 3 – 4 tháng tuổi thì những khác biệt về ngoại hình mới dễ dàng nhận thấy.

Trong khi độ tuổi vàng để chọn nuôi Phốc hươu lại là 2 tháng tuổi. Do đó, có khá nhiều trường hợp mua Phốc hươu khi chúng mới 2 – 3 tháng tuổi. Sau đó mới phát hiện con chó được mua về là Phốc chuột.

Một mẹo nhỏ giúp nhận biết hai loài chó này là để ý ngoại hình của chúng. Nếu là Phốc hươu chuẩn thì phải có tai mỏng và vểnh ra ngoài; cổ, mặt và chân đều dài. Trong khi những con Phốc chuột lại có tai rất dày; cổ, mặt và chân đều ngắn.

Nên mua chó Phốc hươu khi nào thì tốt?

Nên mua chó Phốc hươu khi nào cũng là mối bận tâm của đa số mọi người. Đối với tất cả các loài chó, nguyên tắc là không bao giờ được mua những con còn quá nhỏ. Song với những loài chó cảnh thì cũng không nên mua những con quá lớn.

[caption id="attachment_9217" align="aligncenter" width="800"] Nên mua Phốc hươu khi chúng vừa đủ 2 tháng tuổi[/caption]

Như ở những loạt bài về các loài chó cảnh khác đã từng đề cập. Chó Phốc hươu mini dưới 2 tháng tuổi có sức đề kháng kém trước các dịch bệnh. Do đó, chỉ những em chó trên 2 tháng tuổi mới đảm bảo sức khỏe cần thiết.

Về phần tại sao không nên lựa chọn những em Phốc trưởng thành. SieuPet.Com xin được lý giải như sau. Thứ nhất, Phốc hươu con dễ bảo và quấn chủ hơn. Thứ hai, Phốc hươu con giá rẻ hơn. Thứ ba, chó Phốc hươu con dễ huấn luyện hơn.

Từ hai lưu ý trên, các chuyên gia thú y đưa ra lời khuyên rằng. Nên chọn mua Phốc hươu khi chúng đã đủ 2 tháng tuổi. Khi đã đạt mốc thời gian này, bạn cần mua chúng càng sớm càng tốt. Bởi chó Phốc rất hiếu động và ngang bướng. Một khi loài chó này đã quen với nếp sinh hoạt của chủ cũ thì rất khó để thay đổi nó.

Những điểm nổi bật của chó Phốc Minpin

Chó Phốc (Miniature Pinscher) là một giống chó săn có lai lịch từ Đức. Chúng được người bản địa đặt tên là "chú lùn" để phân biệt với những loài chó khác. Tên tiếng Anh của chó Phốc được ghép từ tên loài chó sục bò Miniature và tên loài chó Đức Pinscher. Đây là bố mẹ lai tạo ra loài chó này. Ở Việt Nam, nó được gọi là Phốc hươu vì ngoại hình rất giống với loài hươu.

[caption id="attachment_9102" align="aligncenter" width="960"] chó Phốc hươu kha ngang buong[/caption]

Chó Phốc Minpin có ngoại hình nhỏ nhắn và đáng yêu. Đây được coi là ưu thế về ngoại hình giúp cho chúng được chọn nuôi ở hầu khắp các gia đình nhỏ. Không giống với Poodle hay Cocker, Phốc hươu có bộ lông ngắn và gọn gàng. Do vậy, người nuôi không cần tốn quá nhiều công sức để chăm sóc cho bộ lông của chúng.

Xét về tính cách. Điểm đáng nhớ nhất về tính cách của loài chó cảnh đến từ Đức này là chúng khá ngang bướng. Chúng nghịch ngợm và hiếu động nên thường gây rắc rối cho gia chủ. Với tính xấu này, gia chủ chỉ cần nghiêm khắc dạy bảo và răn đe ngay từ khi còn nhỏ thì lớn lên, tính khí của loài chó này sẽ dễ chịu hơn.

Tóm lại, Phốc hươu là loài chó rất đáng nuôi tại các gia đình ở Việt Nam. Nếu bạn muốn chọn nuôi một em thú cưng thì hãy xem xét đến giống chó Phốc này bởi tất cả những gì nó đang sở hữu. Chúc bạn sớm tìm được thú cưng ưng ý!

Nguồn: https://sieupet.com/mua-ban-cho-phoc-huou/



source https://sieupet.com/mua-ban-cho-phoc-huou/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chó chăn cừu Shetland – Thông minh, xinh đẹp và trung thành

Giống chó Great Dane có dễ chăm sóc và huấn luyện không?

Tìm hiểu về bệnh DSC – bệnh u nang hình ống biểu bì ở chó xoáy Thái Lan