Bảng giá chó Becgie trên thị trường Việt Nam và những yếu tố cấu thành nên giá

Chó Becgie Đức (hay GSD – German Shepherd Dog) là giống chó có xuất xứ từ Đức. Chúng được lai tạo với mục đích ban đầu là sử dụng để chăn cừu. Ngày nay, chúng còn được dùng cho nhiều mục đích khác quan trọng hơn như bảo vệ, canh gác, cứu hộ. Giá chó Becgie Đức đang là vấn đề được nhiều người yêu mến dòng chó này quan tâm hơn cả.

Tại Việt Nam, Becgie Đức được ưa chuộng và được nuôi phổ biến từ sau năm 2000. Giới chơi chó cảnh thích giống chó này vì sự thông minh, trung thành và bản năng tuân thủ mệnh lệnh tuyệt đối của chúng. “ Chó Becgie Đức giá bao nhiêu trên thị trường Việt Nam?” hay “Chó Becgie con giá bao nhiêu?”. SieuPet.com sẽ trả lời cho những thắc mắc đó của bạn thông qua bài viết dưới đây.

Bảng giá Becgie Đức thuần chủng trên thị trường Việt Nam

Từ sau năm 2000, khi bộ phim “Rex – chú chó thám tử” phát sóng, chú chó Becgie Đức - Rex đã trở nên cực kì nổi tiếng tại Việt Nam. Giới chơi chó cảnh điên đảo vì giống chó này. Người ta tính ra rằng, nếu bạn muốn sở hữu một chú chó Becgie Đức thuần chủng thì phải chi ra 15-20 triệu đồng. Một con số quá lớn vào thời điểm đó.

[caption id="attachment_11584" align="aligncenter" width="4288"]Bảng giá chó Becgie Đức Rex - chú chó thám tử nổi tiếng[/caption]

Đến thời điểm hiện tại, số lượng chó Becgie Đức được nhập khẩu và cho nhân giống tại Việt nam là khá nhiều. Tăng lên theo cấp số nhân. SieuPet.com đã nhận được khá nhiều câu hỏi của các bạn về bảng giá chó Becgie như: "Chó Becgie Đức thuần chủng giá bao nhiêu?", "Giá chó Becgie Đức con 2-4 tháng tuổi như thế nào?", ... Tất cả các câu hỏi đó sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Giá chó Becgie con (từ 2-4 tháng tuổi)

Giá từ 3-6 triệu

Với giá này bạn có thể mua được một chú Becgie Đức 2 tháng tuổi thuần chủng. Là những con có sức khỏe tốt, được sinh ra tại Việt Nam. Tuy nhiên chúng không có giấy tờ đăng kí, giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ vì chúng có bố mẹ thuộc dòng dõi Becgie Đức bình thường.

Hiện tại ở Việt Nam bán khá nhiều loại Becgie này, vì chúng phù hợp với kinh tế của người Việt. Bạn có thể mua chúng tại các cửa hàng, trang web SieuPet.com hoặc đến trực tiếp các trại chó trên toàn quốc để mua.

Giá từ 6-12 triệu

Đây là những chú Becgie Đức 2 tháng tuổi thuần chủng, sức khỏe tốt và được sinh ra tại Việt Nam. Khác với loại chó 3-6 triệu, Becgie Đức loại này có giấy tờ đầy đủ, có giấy chứng nhận nguồn gốc. Đặc biệt đã được tiêm phòng định kì, tẩy giun sán đầy đủ.

Bố mẹ của loại này thường có gia phả khủng, được nhập khẩu từ Đức về Việt Nam để nhân giống. Bạn có thể tìm mua những chú Becgie này tại các trại chó. Bạn sẽ được trại cung cấp giấy tờ đầy đủ khi mua.

Giá từ 15-20 triệu

Loại này sẽ là những chú Becgie Đức có xuất xứ khá giống với loại 6-12 triệu. Nhưng chúng thuộc loại đẹp xuất sắc, thông minh lanh lợi. Chúng được chăm sóc theo kĩ thuật của Châu Âu, có giấy chứng nhận sức khỏe và được cung cấp dịch vụ thú y ngay cả sau khi mua.

[caption id="attachment_11585" align="aligncenter" width="800"]Chó Becgie Đức có nhiều loại giá Chó Becgie Đức thuần chủng sinh ra tại Việt Nam[/caption]

Những chú Becgie này có mặt tại các trại nhân giống chất lượng cao, đạt chuẩn khoa học và được cấp giấy chứng nhận hoạt động. Bạn sẽ cảm thấy cực kì hài lòng nếu mua chó Becgie Đức loại này.

Giá trên 20 triệu

Đây là những chú Becgie Đức 2 tháng tuổi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu. Trong đó đặc biệt là Đức – quê hương của dòng này. Về loại này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, chúng đạt được tiêu chuẩn về mọi mặt như: thân hình, tính cách, trí thông minh, lòng trung thành, … của dòng Becgie Đức.

Số lượng người mua những chú Becgie này không nhiều. Do người nuôi thường nhập khẩu chó trưởng thành về để nhân giống. Còn giới chơi chó cảnh không thích nhập khẩu loại này vì chó Becgie 2 tháng tuổi sức khỏe còn yếu, không chịu được quá trình vận chuyển hàng nghìn km, dễ gây ra rủi ro cao.

Giá của chó Becgie Đức trưởng thành (từ 4 tháng tuổi trở lên)

Giá từ 5-8 triệu

Becgie Đức loại này thuần chủng, được sinh ra tại Việt Nam. Chúng đã đạt đến độ tuổi trưởng thành và có thể cho giao phối. Chúng không có giấy tờ đầy đủ, bố mẹ có xuất thân bình thường. Ngoại hình và tính cách đều không quá xuất sắc.

Giá từ 8-14 triệu

Chúng là loại Becgie thuần chủng, sinh ra tại Việt Nam. Bố hoặc mẹ là chó nhập ngoại. Chúng thường được người nuôi tại Việt Nam mua về cho nhân giống để ra những chú Becgie con 2 tháng tuổi loại 3-5 triệu đồng.

Giá từ 15-20 triệu

Đây là những em Becgie Đức được sinh ra tại Việt Nam nhưng bố mẹ đều được nhập khẩu từ Đức. Ngoại hình và tính cách của loại này cũng khá ổn. Giá chó Becgie đã qua huấn luyện thì khoảng 18-20 triệu, cao hơn những con chưa qua huấn luyện.

Giá từ 20-30 triệu đồng

Đây có thể là những chú Becgie được nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc. Có nguồn gốc xuất thân tốt, giấy tờ đầy đủ. Ngoại hình và tính cách đều đạt chuẩn. Đặc biệt là đã qua huấn luyện và có thể thực hiện tốt nhiệm vụ canh gác hoặc bảo vệ.

Giá trên 50 triệu

Chúng được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Nga. Hội tụ được đầy đủ tiêu chuẩn của giống chó Becgie Đức bản xứ: siêu thuần chủng, thân hình đẹp xuất sắc, cực thông minh và trung thành. Chúng to lớn và đẹp hơn nhiều so với những người anh em được sinh ra tại Việt Nam.

[caption id="attachment_11592" align="aligncenter" width="960"]Becgie Đức nhập khẩu có giá khá cao Chó Becgie Đức nhập khẩu từ nước ngoài[/caption]

Loại này sẽ có giấy tờ đầy đủ do nước sở tại cấp. Chúng thường hay được nhập khẩu bởi các trại giống lớn tại Việt Nam. Hoặc được quân đội nhập khẩu về để làm chó nghiệp vụ.

Giá của chó Becgie lai

Chó Becgie lai giá rẻ có mặt khá nhiều trên thị trường Việt Nam. Đa phần những con này là những chú Becgie Đức bị lỗi, chỉ có bố hoặc mẹ là dòng Becgie Đức. Còn lại là dòng chó bình thường ở Việt Nam.

Giá chó Becgie con lai khá rẻ. Những con lai đời F1 thì có giá khoảng 1-2 triệu, còn những con đã lai tạp qua vài đời thì giá chỉ con vài trăm nghìn. Những con này thường không còn giữ được bất kì ưu điểm nổi trội nào của Becgie Đức. Chúng không khác gì những con chó bình thường tại Việt Nam.

Những yếu tố cấu thành nên giá chó Becgie Đức GSD

Giá của chó chăn cừu Đức GSD được phân chia thành nhiều loại, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây, SieuPet.com sẽ cung cấp cho bạn một số yếu tố cấu thành nên giá của những chú Becgie Đức.

Dựa vào nguồn gốc xuất xứ

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định giá chó Becgie Đức. Nếu bạn đã đọc ở phần bảng giá thì những chú Becgie Đức sinh ra tại Việt Nam sẽ có giá thấp hơn nhiều so với giá chó Becgie Đức được nhập khẩu từ nước ngoài.

Còn đối với hai chú chó Becgie đều được sinh ra tại Việt Nam, thì những con có bố mẹ nhập ngoại cũng sẽ có giá cao hơn những con có bố mẹ xuất thân bình thường.

Đặc biệt, Becgie Đức giá cao nhất sẽ là những con có “gia thế khủng”. Chúng có xuất xứ từ Đức – quê hương của Becgie Đức và có gia phả thuộc dòng siêu thuần chủng.

Dựa vào độ tuổi

Những chú Becgie Đức trưởng thành sẽ có giá cao hơn những chú Becgie con 2 tháng tuổi. Giá có thể gấp đôi.

[caption id="attachment_11593" align="aligncenter" width="1005"]giá của Becgie còn tùy vào độ tuổi của chúng Chó Becgie Đức con 2 tháng tuổi[/caption]

Những người chơi chó cảnh thích mua những chú Becgie con về để nuôi và tự tay huấn luyện. Còn những người nuôi chó Becgie làm giàu thì thường chọn những con đã trưởng thành để nhân giống. Chúng chắc chắn sẽ có giá cao hơn nhiều.

Dựa vào đặc điểm ngoại hình và tính cách

Cùng một lứa 4-5 con, nhưng những chú Becgie Đức có ngoại hình đẹp, cơ bắp săn chắc, tỷ lệ cơ thể đạt chuẩn chắc chắn sẽ có giá cao hơn những con còn lại.

Những người mua chó Becgie Đức luôn muốn sở hữu một chú Becgie thông minh, lanh lợi, trung thành. Đặc biệt phải hội tụ đầy đủ những tính cách của một con GSD thuần chủng. Chính vì thế, những con có tính cách nổi trội sẽ có giá cao hơn so với con không nhanh nhạy lắm.

Dựa vào độ huấn luyện

Một chú Becgie Đức đã qua huấn luyện chắc chắn có giá cao hơn những con chưa qua huấn luyện. Để có giá cao nhất thì Becgie Đức đã huấn luyện phải thông qua các bài kiểm tra trước khi được chọn mua như: khả năng canh gác bảo vệ, khả năng tư duy tìm đánh hơi tìm đồ và đặc biệt phải hoàn thiện về sức khỏe cũng như tốc độ.

Những điều chúng tôi khuyên bạn khi chọn mua chó Becgie Đức

Trước khi mua chó Becgie Đức, bạn nên tìm hiểu trước những thông tin về chúng. Bạn có thể tham khảo những thông tin đó qua bài viết “Những thông tin thú vị về Becgie "Becgie Đức GSD" - dòng chó Becgie nổi tiếng nhất“.

Chú ý đến ngoại hình của chú chó bạn muốn mua

[caption id="attachment_11594" align="aligncenter" width="1920"]Nên chú ý chọn ngoại hình của chú Becgie Đức Ngoại hình của Becgie Đức thuần chủng[/caption]

Chó Becgie Đức đạt được độ chuẩn về ngoại hình thì nên có những đặc điểm sau đây:

  • Ngoại hình to lớn, cơ bắp săn chắc, mõm dài, vuông hoặc hình ống trụ, đầu tròn.
  • Tai phải dựng đứng và song song nhau, hơi ngả về phía trước. Tuyệt đối không được mua chó Becgie tai cụp.
  • Đuôi chó Becgie Đức phải dài, không dựng cao quá tầm lưng. Chú ý không nên chọn những chú Becgie đuôi xoắn. Vì chúng có thể khá nhát gan và rụt rè.
  • Chân của chúng phải to và thẳng, hai chân sau dài, song song nhau, trông khá giống chân của mèo.
  • Lưng Becgie Đức khá dài và hơi cong lại ở phần đuôi.

Chú ý đến nguồn gốc của chú chó Becgie Đức mà bạn muốn mua

Ngoài việc chú ý đến vẻ ngoài của Becgie Đức, bạn cũng nên xem xét đến nguồn gốc xuất xứ của chúng:

Bạn nên xem xét kĩ giấy tờ đầy đủ của chú chó bạn muốn mua. Xem chúng có nguồn gốc từ đâu, có đúng với những gì bạn được giới thiệu. Bạn cũng nên đề phòng trường hợp giấy tờ đó là giả.

Bố mẹ của chúng phải là những con chó thuần chủng, có sức khỏe tốt không mắc các bệnh lây truyền. Đặc biệt là phải được tiêm chủng đầy đủ và có giấy chứng nhận sức khỏe. Nếu bố mẹ chúng khỏe mạnh thì chắc chắn chú Becgie Đức bạn mua sẽ có sức khỏe tốt.

Thường thì những chú chó Becgie Đức nhập khẩu sẽ có thân hình to hơn cũng như sức mạnh vượt trội hơn những chú Becgie được sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Vì công nghệ chăm sóc và huấn luyện của các trại chó ở Châu Âu tốt hơn mình rất nhiều.

Chú ý đến số lượng chó con trong một đàn

Bạn nên chú ý đến điều này nhiều hơn. Nếu con chó bạn muốn mua nằm trong một đàn có quá nhiều chó con thì khả năng chúng dễ bị còi xương do không được bú đầy đủ sữa mẹ. Ngược lại nếu chú chó bạn muốn mua nằm trong đàn ít con hơn thì khả năng chúng sẽ khỏe mạnh hơn và được chăm sóc kĩ càng hơn.

Bạn cũng nên chú ý đến việc huấn luyện nếu bạn mua một chú chó Becgie Đức trưởng thành. Bởi vì nếu ngay từ nhỏ, Becgie Đức được huấn luyện kĩ càng thì khi lớn lên, nhất định đó sẽ là một chú chó hữu ích.

Những lưu ý khi mua bán chó Becgie Đức

Bạn nên lựa chọn một địa chỉ bán chó cảnh uy tín để mua. Hoặc đến trực tiếp các trại nhân giống chó có quy mô lớn trên toàn quốc để lựa chọn như trại chó Becgie Đức Trần Gia.

[caption id="attachment_11595" align="aligncenter" width="1600"]Trại chó Becgie Đức tại Việt Nam Những lưu ý khi mua chó Becgie Đức[/caption]

Bạn phải biết được chó Becgie bao nhiêu tiền và giá chó Becgie Đức thuần chủng như thế nào để không bị mua lố.

Chú ý xem giấy tờ đầy đủ, xuất thân và sức khỏe của con chó bạn mua. Tránh mua phải những chú Becgie Đức ốm yếu hoặc không có nguồn gốc rõ ràng.

Không nên ham mua chó Becgie giá rẻ hoặc chó Becgie con giá rẻ, vì những chú Becgie đó chắc chắn có vấn đề. Không bao giờ có chuyện giá chó Becgie con 2 tháng tuổi thuần chủng mà chỉ có 1-2 triệu đồng. Đó chắc chắn là những con Becgie Đức lai.

Nên mua bán chó Becgie Đức chất lượng ở đâu?

Chó Becgie Đức rất phổ biến ở Việt Nam nên có khá nhiều địa chỉ rao bán trên cả nước. Bạn nên chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín để mua. Tránh mua phải chó Becgie ở những nơi thiếu uy tín hoặc bị lừa đảo, mất tiền nhưng không mua được chó ưng ý.

Bạn có thể tham khảo bài viết: “Những địa chỉ mua bán chó Becgie uy tín và chất lượng trên toàn quốc” của SieuPet.com. Chúng tôi hy vọng rằng, bạn đã có thể chọn mua cho mình một chú chó Becgie Đức tốt nhất tại Việt Nam.

Lời kết:

Nhìn chung, giá chó Becgie Đức tại Việt Nam được chia thành nhiều loại khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bạn muốn sở hữu một chú chó Becgie Đức thì có thể lựa chọn chó Becgie có giá phù hợp với túi tiền của bạn.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi "Chó Becgie giá bao nhiêu?" và "Chó Becgie lai giá bao nhiêu?". Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về giá tiền của chó Becgie Đức, hãy để lại comment. Chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp bạn nhanh nhất có thể.

Đừng quên để lại 5 * nếu bạn thấy những thông tin trên là bổ ích nhé!

Nguồn: https://sieupet.com/gia-cho-becgie/



source https://sieupet.com/gia-cho-becgie/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chó chăn cừu Shetland – Thông minh, xinh đẹp và trung thành

Giống chó Great Dane có dễ chăm sóc và huấn luyện không?

Tìm hiểu về bệnh DSC – bệnh u nang hình ống biểu bì ở chó xoáy Thái Lan