Cách mua bán chó Chihuahua như thế nào! địa chỉ mua bán chó Chihuahua ở đâu?

Muốn sở hữu một chú chó Chihuahua chất lượng, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm kiếm được địa chỉ mua bán chó Chihuahua uy tín, chất lượng. Với tình hình thị trường phức tạp như hiện nay, thật không dễ dàng để bạn tìm được một nơi bán chó Chihuahua chất lượng.

Đặc biệt đối với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chó cảnh lại càng khó khăn hơn. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ mua bán chó Chihuahua uy tín nhất trên toàn quốc.

Địa chỉ mua bán chó Chihuahua uy tín, chất lượng trên toàn quốc

Mua chó Chihuahua tại Hà Nội

Nếu bạn ở tại Hà Nội, bạn có thể ghé thăm các chợ chó nổi tiếng như chợ Đồng Xuân, Chợ Bưởi, chợ Hoàng Hoa Thám hoặc tìm đến các cửa hàng bán chó cảnh ở quanh Bờ Hồ Hoàn Kiếm.

[caption id="attachment_2728" align="alignnone" width="1000"]ảnh mua chó chihuahua ở tphcm mua chó chihuahua ở tphcm[/caption]

Đây đều là những nơi diễn ra hoạt động mua bán chó cảnh mỗi ngày. Bạn cũng không cần phải lo lắng việc mình không tìm được chú chó Chihuahua ưng ý. Bởi ở đâu cũng sẽ có những chú chó với mức giá cao/thấp để khách hàng lựa chọn.

Mua chó Chihuahua tại tp.HCM

Nếu bạn ở tại tp.HCM, bạn có thể mua chó Chihuahua ở đường Lê Hồng Phong. Tại đây, những hoạt động mua bán chó cảnh diễn ra tấp nập. Dù hai bên cửa hàng không treo biển, thế nhưng hễ có khách hàng hỏi mua, bất kỳ giống chó nào chủ cửa hàng đều có thể đáp ứng.

Mua chó Chihuahua tại Sieupet.com

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, đời sống của con ngày càng hiện đại, tiện nghi. Thay vì phải tìm kiếm từng ngóc ngách, đến từng cửa hàng để kiểm tra chó, bạn chỉ cần ngồi nhà và lựa chọn chú chó mình yêu thích.

[caption id="attachment_2727" align="alignnone" width="960"]nên mua chó chihuahua ở đâu mua chó chihuahua ở đâu tốt[/caption]

Mỗi đàn chó bán ra, Sieupet.com đều đăng tải những hình ảnh thật để mang đến những cảm nhận chân thực cho khách hàng về chú chó. Muốn đặt mua chó Chihuahua, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản như: để lại SĐT dưới comment, lựa chọn ảnh chó Chihuahua yêu thích nhất, cung cấp địa chỉ nhận dàng.

Dù bạn ở tp.HCM hay Hà Nội, Sieupet.com sẽ mang tới cho bạn những chú chó chất lượng nhất. Dịch vụ giao chó trên toàn quốc của chúng tôi luôn sẽ đáp ứng nhu cầu mua chó online của tất cả khách hàng.

Ngoài ra, Sieupet.com còn có rất nhiều chính sách ưu đãi, đi kèm với cam kết:

  • Chất lượng chó Chihuahua đạt tiêu chuẩn cao, được chọn lọc kỹ càng.
  • Chó được tiêm phòng đầy đủ, sức khỏe tốt, không mắc bệnh di truyền.
  • Giao chó đúng ảnh khách hàng yêu cầu.
  • Bảo hành sức khỏe của chó trong vòng 15 ngày.
  • Miễn phí 100% chi phí vận chuyển.

Mua chó Chihuahua online trên các trang rao vặt, group facebook

Hai trang rao vặt lớn nhất mà bạn có thể mua chó Chihuahua là chotot.com và chugiong.com. Mỗi ngày, các trang rao vặt ấy đều có rất nhiều lượng tin đăng bán chó. Cả chó Chihuahua thuần chủng hoặc chó lai đều có.

[caption id="attachment_2726" align="alignnone" width="1920"]ảnh bán chó chihuahua mini giá rẻ bán chó chihuahua mini giá rẻ[/caption]

Cách khác, bạn có thể tham khảo địa chỉ bán trên một số Group Facebook chuyên về chó Chihuahua. Hỏi các chuyên gia, những người đã có kinh nghiệm trong việc mua bán về địa chỉ bán giống chó này..

Những chú chó Chihuahua được rao bán trên trang rao vặt, mạng xã hội đa số là do chủ nuôi tự nhân giống. Chính vì thế mà giá cả tất nhiên sẽ mềm hơn so với những trại chó uy tín. Tuy nhiên bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro như: chó Chihuahua không chất lượng, bị lai tạp, sức khỏe yếu, không có cam kết bảo hành...

Chó Chihuahua giá bao nhiêu?

[caption id="attachment_2725" align="alignnone" width="854"]ảnh bán chó chihuahua giá 1 triệu bán chó chihuahua giá 1 triệu[/caption]

Nếu như bạn đang tìm mua chó Chihuahua thì chắc chắn giá cả của chúng là điều bạn đặc biệt quan tâm. Hiện nay tại Việt Nam giá chó Chihuahua có nhiều phân mức cao/thấp khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá chó Chihuahua chi tiết tại đây!

Có nên mua chó Chihuahua giá rẻ hay không?

Có nên mua chó Chihuahua giá rẻ hay không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Bởi lẽ không phải ai cũng có đủ chi phí để mua những chú Chihuahua thuần chủng, giá 10-25 triệu.

Nếu mua chó giá rẻ, bạn chỉ có thể sở hữu được những chú Chihuahua lai với Terrier, Poodle, hoặc lai Nhật, lai Phốc...Giá của chó Chihuahua lai khá rẻ, dao động từ 500k - 2.5 triệu. Những con lai được sinh bởi chó mẹ Chihuahua thuần chủng thường có giá đắt hơn những con khác. Bởi chúng sở hữu nhiều đặc điểm di truyền của chó mẹ Chihuahua.

[caption id="attachment_2724" align="alignnone" width="1400"]mua chó Chihuahua bán chó chihuahua giá rẻ[/caption]

Chó Chihuahua lai thường do chính những người nuôi nhân giống rồi mang rao bán. Trên các trang mạng xã hội, hay các trang rao vặt chotot.com, bạn dễ dàng tìm kiếm được một chú chó Chihuahua giá rẻ dành cho mình.

Hoặc nếu muốn mua chó Chihuahua thuần chủng với mức giá rẻ thì bạn có thể chọn những con được sinh ra tại Việt Nam. Giá dao động từ 3-5 triệu, được nhân giống bởi các chuyên gia ở trại chó.

Những lưu ý khi mua chó Chihuahua

[caption id="attachment_2723" align="alignnone" width="1600"]ảnh bán chó chihuahua tại hà nội bán chó chihuahua tại hà nội[/caption]

  • Bạn nên mua chó Chihuahua khi chúng có độ tuổi từ 2 tháng trở nên. Ngoài ra, hãy đảm bảo chú chó của mình được tiêm phòng đầy đủ, sức khỏe tốt.
  • Lựa chọn địa chỉ bán chó uy tín là điều quan trọng bạn cần phải làm. Với những thông tin ở trên, Sieupet.com nghĩ bạn đã tìm được một địa chỉ mà mình tin tưởng nhất.
  • Nếu mua chó Chihuahua thuần chủng, bạn phải yêu cầu người bán gửi cho mình hình ảnh của bố mẹ chúng. Điều này để đảm bảo chú chó của bạn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không bị lai tạp.
  • Kiểm tra đầy đủ giấy tờ gia phả, nguồn gốc xuất xứ, sổ khám sức khỏe của Chihuahua nếu có.
  • Đọc kỹ chính sách mua hàng & bảo hành của bên bán chó.

Những thông tin về chó Chihuahua

Chihuahua là giống chó có nguồn gốc từ Mexico, được tìm thấy vào những năm cuối thế kỷ 19. Điều làm mọi người ngạc nhiên là lúc ấy Chihuahua có thân hình cực nhỏ gọn, chỉ nặng 1.3 kg. Sau đó chúng được đưa về để nhân giống  và phổ biến rộng rãi ra các nước Châu Âu.

[caption id="attachment_2722" align="alignnone" width="1920"]ảnh chihuahua bán chó chihuahua giá 1 triệu[/caption]

Chihuahua sở hữu một ngoại hình vô cùng đáng yêu, xinh xắn. Với bộ lông đủ màu sắc như màu vàng, nâu, đen, trắng, bạc...Có những con được pha tạp bởi nhiều màu lông khác nhau. Chihuahua có 2 loại lông ngắn và lông dài. Trong đó những con lông ngắn thường được ưa chuộng hơn.

Nếu như bạn đang cần một người để đồng hành cùng mình trong cuộc sống, để chia sẻ mọi cảm xúc thì chó Chihuahua là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Chúng thông minh, mạnh dạn và hài hước. Thích được quấn quýt bên cạnh chủ.

Còn rất nhiều những điều bí ẩn về tính cách, sức khỏe...của chó Chihuahua mà ít người biết. Bạn hãy khám phá trong bài viết Tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về giống chó Chihuahua này nhé!

Lời Kết

Hy vọng qua bài viết về mua bán chó Chihuahua, bạn sẽ tìm được một địa chỉ bán chó Chihuahua uy tín, chất lượng. Chúc bạn sớm chọn được chú chó mình ưng ý nhất! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc mua bán Chihuahua, hãy để lại một comment để Sieupet.com giúp bạn giải đáp nhé!

Nguồn: https://sieupet.com/mua-ban-cho-chihuahua/



source https://sieupet.com/mua-ban-cho-chihuahua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chó chăn cừu Shetland – Thông minh, xinh đẹp và trung thành

Giống chó Great Dane có dễ chăm sóc và huấn luyện không?

Tìm hiểu về bệnh DSC – bệnh u nang hình ống biểu bì ở chó xoáy Thái Lan