Những địa điểm mua bán chó Becgie Đức uy tín trên toàn quốc

Chó Becgie Đức là giống chó cảnh phổ biến nhất tại Việt Nam từ sau năm 2000. Khoảng thời gian đó, muốn sở hữu được một chú chó Becgie Đức là điều khá khó khăn. Chúng có giá quá đắt và số lượng cá thể ở Việt Nam không nhiều. Không thể đáp ứng được nhu cầu mua bán chó Becgie của người Việt khi đó.

[caption id="attachment_2823" align="aligncenter" width="1280"]Nơi mua bán Becgie uy tin tại Việt Nam Mua bán Begie uy tin[/caption]

Ngày nay, chó Becgie Đức vẫn còn khá phổ biến tại Việt Nam. Chúng vẫn là lựa chọn hàng đầu của những người chơi chó cảnh do đặc tính thông minh và sự trung thành. Bạn cũng muốn sở hữu riêng cho mình một chú Becgie Đức thuần chủng, nhưng lại không biết nên mua ở đâu? Địa chỉ nào là uy tín?

Bài viết dưới đây, SieuPet.com sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ mua bán chó Becgie Đức uy tín và chất lượng trên toàn quốc.

Nên mua bán chó Becgie Đức thuần chủng, chất lượng ở đâu?

Đầu tiên, trước khi đi mua chó Becgie Đức thì bạn nên có những hiểu biết sơ qua về giống chó này. Bài viết “Những thông tin thú vị về Becgie "Becgie Đức GSD" - dòng chó Becgie nổi tiếng nhất“ của SieuPet.com sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin hữu ích bạn nên biết về chúng.

[caption id="attachment_11607" align="aligncenter" width="1863"]Nên chọn mua bán chó Becgie Đức thuần chủng ở những nơi uy tín Mua bán chó Becgie Đức thuần chủng[/caption]

Mua ngay ở tại các trang trại phối giống cho chó

Bạn nên tìm đến các trại chó có quy mô lớn trên toàn quốc bán chó Becgie con. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu mua chó Becgie con tại đây. Vì ở những trại chó này, họ có quy trình chăm sóc và huấn luyện chó Becgie cực kì đặc biệt. Theo tiêu chuẩn của các nước Châu Âu.

Còn về chất lượng thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng. Những chú chó Becgie Đức mà họ bán ra đều đã qua chọn lọc kĩ càng. Tất cả đều có giấy tờ đầy đủ như: giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận sức khỏe. Và quan trọng hơn, chó Becgie Đức tại đây luôn được tiêm phòng đầy đủ.

Lợi ích khi bạn chọn mua chó Becgie Đức ở đây:

  • Được những người nuôi chó tư vấn kĩ lưỡng về giá tiền, đặc điểm tính cách, hình dáng của chú Becgie Đức mà bạn muốn mua.
  • Được trực tiếp xem và chọn mua. Bạn có thể chơi đùa cùng chúng và kiểm tra những bài tập cơ bản trước khi mua.
  • Những chú chó Becgie Đức mà bạn chọn mua sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngay cả khi đã xuất chuồng.
  • Giá chó ở những trại nhân giống uy tín cực kì chuẩn mực, đã có niêm yết giá. Bạn sẽ không phải lo lắng rằng mình sẽ bị lừa.

Bạn nên liệt kê ra danh sách những trại chó có uy tín gần khu vực sinh sống. Sau đó, hãy đích thân tìm đến và lựa chọn cho mình một chú Becgie Đức phù hợp.

Mua tại các trang web thú cưng uy tín trên toàn quốc

Vì nhu cầu mua bán chó Becgie Đức của người Việt là khá cao nên có rất nhiều các trang web đưa tin rao bán. Điều này thuận lợi khi bạn có nhiều sự lựa chọn. Nhưng cũng khiến bạn trăn trở khi không biết đâu mới là trang web uy tín mà mình nên đặt niềm tin vào. Chúng tôi khuyên bạn phải tỉnh táo để đưa ra một lựa chọn phù hợp, tránh “tiền mất tật mang”.

[caption id="attachment_11609" align="aligncenter" width="1280"]Nên cẩn thận lựa chọn một trang web uy tín Mua Becgie Đức tại các trang web uy tín[/caption]

Phương pháp này khá có ích đối với những người không có thời gian đi mua.  Nhưng họ lại muốn sở hữu một chú chó Becgie Đức thuần chủng.

Trang web SieuPet.com

Nếu bạn còn đang loay hoay tìm mua chó Becgie Đức ở đâu thì có thể đặt niềm tin vào chúng tôi - trang web SieuPet.com – chuyên bán và nhập khẩu các loại chó cảnh trên toàn quốc như: bán chó rottweiler lai becgie, bán chó Becgie Bỉ tại Hà Nội và tất nhiên là bán cả chó Becgie Đức thuần chủng, chất lượng. Chúng tôi cam kết dịch vụ của chúng tôi là uy tín. Bạn sẽ không phải hối hận một khi đã lựa chọn.

Những chú chó Becgie Đức mà chúng tôi bán ra đều đáp ứng được tất cả các yêu cầu như:

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Bạn sẽ được cung cấp thông tin về con bố, mẹ. Chúng là chó Becgie Đức nhập khẩu hay dòng tại Việt Nam.
  • Có giấy tờ đầy đủ chứng minh xuất xứ nếu đó là chó Becgie Đức nhập khẩu từ các nước Châu Âu và Châu Mỹ.
  • Đặc điểm hình dáng và tính cách đạt chuẩn đối với giống Becgie Đức thuần chủng.
  • Chúng là những con Becgie có tuổi đời từ 2 tháng tuổi trở nên. Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thông minh. Đạt được những tiêu chuẩn phù hợp với độ tuổi.
  • Được chăm sóc sức khỏe kĩ càng từ khi còn nhỏ. Được tiêm phòng đầy đủ và tẩy giun sán định kì.

Chính sách ưu đãi của SieuPet.com

Ngoài ra, khi mua chó cảnh ở SieuPet.com, bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, kèm bảo hành thú cưng trong 2 năm đầu. Đặc biệt được đổi, trả nếu có bất kì thông tin nào không chính xác về chú chó mà chúng tôi cung cấp cho bạn.

Nếu bạn muốn mua chó Becgie tại Hà Nội, mua chó Becgie ở TP Hồ Chí Minh thì có thể lựa chọn SieuPet.com. Chúng tôi luôn có sẵn dịch vụ bán chó Becgie TP Hồ Chí Minh, bán chó Becgie tại Hà Nội để cung cấp cho bạn vì chúng tôi là dịch vụ trên toàn quốc.

Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và không hối hận khi quyết định lựa chọn mua chó Becgie Đức ở SieuPet.com.

Các cách để tìm được nơi mua chó Becgie Đức thuần chủng

Tận dụng những mối quan hệ quen biết mà bạn có

Nếu bạn có người quen kinh doanh dòng chó chăn cừu Đức này thì chúng tôi khuyên bạn nên mua của họ. Bạn và họ là những người quen biết nên sẽ chả lo ngại gì về việc bị lừa hay bị bán giá lố cả. Ngược lại, họ sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về chú Becgie Đức bạn định mua mà không có bất kì giấu diếm gì.

[caption id="attachment_11610" align="aligncenter" width="1300"]Tận dụng mối quan hệ quen biết để mua Cách tìm nơi mua chó Becgie Đức thuần chủng[/caption]

Còn nếu bạn có người quen có kinh nghiệm về giống chó này thì bạn nên tham khảo họ. Hỏi họ xem địa chỉ nào bán chó Becgie Đức uy tín và chất lượng? hay cách nhận biết chó Becgie Đức thuần chủng. Vì họ là những người có kinh nghiệm nên chắc chắn bạn sẽ thu lại được nhiều thông tin bổ ích.

Nhờ những người có cùng đam mê

Bạn có thể tham gia vào các group về chó Becgie Đức trên các diễn đàn. Nơi có rất nhiều người có cùng đam mê về giống chó này như bạn. Bạn có thể hỏi họ những điều bạn chưa biết về chó Becgie Đức. Hoặc bạn có thể nhờ họ tư vấn cho những địa chỉ mua bán chó Becgie Đức con uy tín mà họ đã từng mua.

Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một nơi bán chó Becgie Đức tại Hà Nội, bán chó Becgie Đức TP Hồ Chí Minh chất lượng mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Nếu bạn có thể rủ họ đi mua cùng thì còn gì tuyệt vời hơn.

Trên các group này cũng có rất nhiều các chia sẻ hữu ích về cách chăm sóc chó Becgie Đức, huấn luyện chó Becgie Đức như thế nào?... Bạn có thể tham khảo và lấy kinh nghiệm nuôi chó cho chính mình.

Đăng tin trên các diễn đàn về thú cưng uy tín

Bạn nên tìm một diễn đàn về chó Becgie Đức nổi tiếng, nơi có những người có nhu cầu mua bán chó Becgie Đức thuần chủng. Bạn chỉ cần đăng tin về nhu cầu mua chó của mình như: Cần mua chó Becgie con? Cần mua chó Becgie lai? Mua chó Becgie Đức ở Hà Nội?

Những người trong group có nhu cầu bán chó đáp ứng đủ yêu cầu sẽ tự động liên hệ với bạn. Bạn có thể từ đó lựa chọn ra nơi uy tín để mua.

Ngoài ra, với lượng tương tác cực kì đông đảo trong các diễn đàn, bạn sẽ nhận được cực kì nhiều lời khuyên của những người đi trước. Họ sẽ chỉ cho bạn những nơi bán chó Becgie thuần chủng, bán chó Becgie Đức Hà Nội, bán chó Becgie ở Đồng Nai, bán chó Becgie ở Đaklak, ... và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Chó Becgie Đức có giá bao nhiêu trên thị trường Việt Nam?

Giá chó Becgie Đức trên thị trường Việt Nam được phân chia thành nhiều loại. Nhưng nhìn chung, giá của chúng cũng thuộc vào mức vừa phải mà người Việt có thể dễ dàng mua được.

[caption id="attachment_11613" align="aligncenter" width="2500"]Becgie Đức có nhiều loại giá khác nhau Giá chó becgie Đức trên thị trường[/caption]

Những con Becgie Đức thuần chủng, được sinh ra tại Việt Nam thì có giá từ 3-8 triệu, còn phụ thuộc vào nguồn gốc của con bố mẹ là nhập ngoại hay dòng bình thường.

Còn những chú Becgie được nhập khẩu từ các nước lớn như Đức, Mỹ, Nga, … thì có giá cao hơn rất nhiều, từ 2000$-3000$ một con, đó là còn chưa tính đến phí vận chuyển. Những con này chủ yếu được nhập khẩu về để nhân giống, ít người chọn nuôi làm chó cảnh.

Trên thị trường cũng có nhiều nơi rao bán chó Becgie Đức chỉ từ 1-2 triệu đồng. Bạn nên cẩn thận với loại này. Đừng ham mua chó Becgie con giá rẻ mà mất tiền oan. Đấy có thể là những chú Becgie không thuần chủng, bị dị tật hoặc có vấn đề về sức khỏe.

Ngoài ra, giá chó Becgie Đức cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: nguồn gốc xuất xứ, độ tuổi, đặc điểm hình dáng, tính cách, …

Để biết chi tiết hơn về giá các loại chó Becgie Đức trên thị trường Việt Nam, bạn có thể tham khảo bài viết “Bảng giá Becgie trên thị trường Việt Nam và những yếu tố cấu thành”.

Những điều chúng tôi khuyên bạn khi mua chó Becgie Đức

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn được địa chỉ uy tín

Bạn nên tham khảo những người đã từng mua chó Becgie Đức thuần chủng trước đó. Nhờ họ đưa ra lời khuyên và xin họ những địa chỉ mua bán chó Becgie uy tín. Bạn cũng nên tìm hiểu về giá bán chó Becgie Đức và giá bán chó Becgie con để không bị mua lố.

Tham gia vào các nhóm Hội những người yêu quý chó Becgie Đức trên facebook hoặc trên các diễn đàn. Nơi đó chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn được những địa chỉ uy tín mua bán chó Becgie.

Bạn cũng có thể trực tiếp đến những trang trại phối giống chó Becgie. Ở đó bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho đến khi tìm được cho mình một chú Becgie Đức phù hợp.

Những lời khuyên khác

Trên mạng xã hội, trong các group chó cảnh, có nhiều mẩu tin đăng bán chó Becgie Đức thuần chủng. Bạn phải thật tỉnh táo để lựa chọn cho mình những thông tin chính xác. Bạn cũng nên bình tĩnh chờ xem bình luận của những người trong group. Điều đó sẽ giúp bạn quyết định xem có nên lựa chọn mua hay không. Rất có thể những người đó rao bán chó Becgie lai.

[caption id="attachment_11614" align="aligncenter" width="930"]Nên thận trọng khi mua Becgie Đức Những nơi khuyên khi mua Becgie Đức[/caption]

Bạn nên xem xét chọn một địa chỉ bán chó cảnh có tiếng trên toàn quốc. Những nơi mới, chưa có độ uy tín thì bạn phải xem xét thật cẩn thận trước khi mua. Nếu tìm mua chó con thì bạn nên đến tận các trại nhân giống chó để lựa chọn. Những nơi rao bán chó Becgie con giá rẻ, bán chó Becgie Đức giá rẻ thì bạn nên bỏ qua.

Bạn không nên ham mua chó Becgie giá rẻ. Không bao giờ có chuyện một chú Becgie Đức thuần chủng mà chỉ có giá 1 triệu đồng. Những chú chó đó chắc chắn có vấn đề. Bạn không thể nhận biết điều bất thường đó bằng mắt. Bạn đã nghe câu “Của rẻ là của ôi” chưa?

Bạn muốn mua Becgie Đức về để nhân giống thì nên tìm nơi mua bán chó Becgie cái trưởng thành. Còn nếu bạn không có đủ tài chính thì có thể tìm nơi bán chó Becgie lai giá rẻ, nơi bán chó Becgie lai TP Hồ Chí Minh hoặc nơi bán chó Becgie lai tại Hà Nội. Chúng là những chú Becgie Đức đã qua lai tạo đời F1.

Lời kết:

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi đưa ra cho bạn về địa chỉ mua bán chó Becgie Đức chất lượng trên toàn quốc. Hy vọng sau bài viết này, bạn đã có được cho mình được một địa chỉ uy tín để an tâm đặt niềm tin.

Bạn có thể lựa chọn trang web SieuPet.com của chúng tôi nếu bạn muốn mua chó cảnh. Chúng tôi sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với những chú chó cực thuần chủng và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Để lại một comment nếu bạn có bất kì thắc mắc gì! SieuPet.com sẽ cố gắng giải đáp bạn nhanh nhất có thể.

Hãy đánh giá cho chúng tôi 5 * nếu bạn thấy những thông tin trên là bổ ích nhé!

Nguồn: https://sieupet.com/mua-ban-cho-becgie/



source https://sieupet.com/mua-ban-cho-becgie/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chó chăn cừu Shetland – Thông minh, xinh đẹp và trung thành

Giống chó Great Dane có dễ chăm sóc và huấn luyện không?

Tìm hiểu về bệnh DSC – bệnh u nang hình ống biểu bì ở chó xoáy Thái Lan