Chó Saint Bernard bao nhiêu tiền?

Chó Saint Bernard được biết đến là giống chó cứu hộ với kích thước lớn. Không giống với vẻ bề ngoài có phần hung dữ, to lớn của mình thì chó Saint Bernard lại rất thân thiện, hiền hòa với con người. Vậy chó Saint Bernard bao nhiêu tiền, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Chó Saint Bernard giá bao nhiêu?


Chó Saint Bernard giá bao nhiêu?

Chó Saint Bernard là một chú chó to lớn nhưng lại lịch sự và hiền hòa. Chúng không chỉ thể hiện sự quấn quýt, trung thành với các thành viên trong gia đình. Ngay cả với người lạ chúng cũng biết cách cư xử đúng mực. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dẫn chúng ra ngoài dạo chơi mà không phải lo lắng quá về việc chúng bắt nạt người hoặc vật nuôi khác.

Căn cứ và độ thuần chủng và lứa tuổi của mình mà chó Saint Bernard sẽ có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mặt bằng chung là giá của Saint Bernard khá cao so với các giống chó khác.

Ở Việt Nam, giống chó này không được nhân giống và nuôi nhiều vì điều kiện khí hậu không phải là lý tưởng. Với một chú chó Saint Bernard tự nhân giống thì mức giá sẽ khoảng 10 – 15 triệu. Đó là những chú chó chưa đủ giấy tờ.

Còn đối với những chú chó Saint Bernard có giấy tờ ở Việt Nam thì có mức giá khoảng 15 – 25 triệu đồng.

Xem thêm : https://sieupet.com/kham-pha.html

Nguồn cung ở Việt Nam là hầu như không đủ nên chó Saint Bernard được nhập ngoại khá nhiều. Đặc biệt là ở Thái Lan, nơi có điều kiện nhân giống khá tốt. Mỗi chú chó Saint Bernard thường có giá giao động từ 20 – 30 triệu. Hoặc nếu có điều kiện hơn, có thể mua những chú chó Saint Bernard được nhập khẩu từ Châu Âu. Mức giá có thể lên đến 3000 USD với giấy tờ đầy đủ.

Đặc điểm về ngoại hình của Saint Bernard


Đặc điểm về ngoại hình của Saint Bernard

Chó Saint Bernard có ngoại hình to lớn và khỏe mạnh. Chiều cao trung bình là khoảng 60 – 70cm, nặng từ 60 – 91kg với con trưởng thành. Chúng có cặp chân săn chắc, cứng cáp và vững chắc.

Mặt chó Saint Bernard khá dẹt, mõm ngắn rộng và đầu to tròn. Lỗ mũi hếch và rộng có một khả năng ngửi mùi siêu thính. Nhờ vậy mà chúng có thể làm tốt công tác cứu hộ, phát hiện được các nạn nhân bị vùi sâu dưới tuyết. Đôi tai hình chữ V và cụp xuống hai bên má. Chúng có một chiếc đuôi nặng, dài và rũ xuống đất.

Chó Saint Bernard có hai kiểu lông. Có thể là bộ lông ngắn mềm mịn hoặc lông dài xoăn lượn sóng. Chân trước có ít lông hơn, lông ở đùi và đuôi thì luôn dày và dài. Dù là kiểu lông nào thì chúng đều sở hữu bộ lông rậm dày và có hai lớp. Một lớp lông mềm ở bên trong và lớp lông thô bên ngoài và có khả năng chịu nhiệt rất tốt.

Đặc điểm về tính cách


Đặc điểm về tính cách

So với ngoại hình thì chó Saint Bernard có tính cách nhẹ nhàng hơn tưởng tượng. Chúng không hiếu động hoặc hung dữ như các giống chó to lớn khác. Thay vào đó, Saint Bernard rất ôn hòa, tình cảm và yêu thương con người. Thậm chí, chúng có thể chăm sóc được những người thân trong gia đình bạn, đặc biệt là trẻ em. Với người ngoài thì Saint Bernard biết cách cư xử đúng mực, không thích làm ầm ĩ.

Chó Saint Bernard cũng là giống chó biết vâng lời, thông minh và nhạy bén. Chúng rất trung thành với chủ nhân và ít khi thấy chúng phá phách, bướng bỉnh hoặc háu chiến. Với các loài vật khác, Saint Bernard cũng khá hòa đồng, không thích làm hại ai. Tuy nhiên, khi phát hiện được mối đe dọa thì chúng luôn sẵn sàng bảo vệ và tấn công.

Xem thêm : Mua chó Saint Bernard giá rẻ.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn đọc nắm được tình hình giá cả Saint Bernard tại Việt Nam. Mức giá trên đây chỉ là giá tham khảo và có thể thay đổi theo thời điểm. Bạn nên tìm đến các trại giống uy tín, chất lượng để tham khảo giá và chọn mua.

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://www.dailymotion.com/sieupet0292

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chó chăn cừu Shetland – Thông minh, xinh đẹp và trung thành

Giống chó Great Dane có dễ chăm sóc và huấn luyện không?

Tìm hiểu về bệnh DSC – bệnh u nang hình ống biểu bì ở chó xoáy Thái Lan